Tính năng mới hỗ trợ xây dựng ứng dụng AI tạo sinh

07/05/2024 | 16:12 GMT+7


DNVN - Amazon Web Services vừa công bố các tính năng mới của Amazon Bedrock nhằm cung cấp cách thức dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất cho khách hàng để phát triển các ứng dụng và trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh tiên tiến.

 

Hàng chục ngàn khách hàng đã chọn Amazon Bedrock làm nền tảng cho chiến lược AI tạo sinh, vì dịch vụ này cho phép họ tiếp cận với các mô hình nền tảng hàng đầu từ AI21 Labs, Anthropic, Cohere, Meta, Mistral AI, Stability AI và Amazon, cùng với các tính năng và năng lực bảo mật cấp doanh nghiệp họ cần để nhanh chóng xây dựng và triển khai các ứng dụng AI tạo sinh.

 

Các mô hình mạnh mẽ của Amazon Bedrock được cung cấp dưới dạng dịch vụ được quản lý toàn diện, nhờ đó khách hàng không cần phải lo lắng về hạ tầng hỗ trợ, đảm bảo các ứng dụng của họ có thể vận hành với khả năng triển khai liền mạch, khả năng mở rộng và tối ưu hóa liên tục.

 

Các tính năng được công bố ngày hôm nay cho phép khách hàng chạy các mô hình được quản lý toàn diện của riêng họ trên Amazon Bedrock, giúp đơn giản hóa việc triển khai mô hình tốt nhất cho phương án sử dụng của họ, dễ dàng áp dụng các biện pháp bảo vệ cho các ứng dụng AI tạo sinh và cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn mô hình hơn. Để bắt đầu sử dụng Amazon Bedrock, truy cập aws.amazon.com/bedrock

 

Tiến sĩ Swami Sivasubramanian, Phó Chủ tịch bộ phận AI và dữ liệu tại AWS cho biết: “Amazon Bedrock đang tăng trưởng mạnh mẽ, khi hàng chục ngàn tổ chức ở mọi quy mô và trong mọi ngành nghề đang lựa chọn dịch vụ này làm nền tảng cho chiến lược AI tạo sinh của mình, vì họ có thể sử dụng dịch vụ này để đưa kết quả thử nghiệm vào sản xuất nhanh chóng và dễ dàng hơn bất cứ công cụ nào khác. Khách hàng rất hào hứng với Amazon Bedrock vì dịch vụ này cung cấp tính năng an ninh bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư ở cấp độ doanh nghiệp, khả năng lựa chọn từ nhiều mô hình nền tảng hàng đầu và là cách thức dễ dàng nhất để xây dựng các ứng dụng AI tạo sinh".

 

Tính năng Custom Model Import mới giúp các tổ chức đưa các mô hình tùy chỉnh của riêng họ lên Amazon Bedrock, giảm chi phí vận hành và đẩy nhanh phát triển ứng dụng

 

Ngoài quyền truy cập vào các mô hình mạnh nhất thế giới trên Amazon Bedrock - từ AI21 Labs, Amazon, Anthropic và Cohere, đến Meta, Mistral AI và Stability AI - khách hàng trong các ngành y tế, dịch vụ tài chính và các ngành nghề khác đang tùy chỉnh các mô hình áp dụng cho các phương án sử dụng cụ thể trong lĩnh vực của mình để khai thác dữ liệu sẵn có.

 

Với tính năng Amazon Bedrock Custom Model Import, giờ đây các tổ chức có thể nhập và truy cập các mô hình tùy chỉnh của họ dưới dạng giao diện lập trình ứng dụng (API) được quản lý hoàn toàn trong Amazon Bedrock, mang lại lựa chọn dễ dàng khi xây dựng các ứng dụng AI tạo sinh. Chỉ với vài lần bấm chuột, khách hàng có thể lấy các mô hình mà họ đã tùy chỉnh trên Amazon SageMaker hoặc các công cụ khác và dễ dàng thêm chúng vào Amazon Bedrock.

 

Tính năng Model Evaluation giúp khách hàng đánh giá, so sánh và lựa chọn mô hình tốt nhất cho ứng dụng của họ.

 

Với tính năng Guardrails cho Amazon Bedrock, khách hàng có thể sử dụng công nghệ bảo vệ tốt nhất để dễ dàng loại bỏ thông tin cá nhân và nhạy cảm, các từ tục tĩu, một số từ cụ thể, cũng như chặn nội dung độc hại...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phan Minh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/tinh-nang-moi-ho-tro-xay-dung-ung-dung-ai-tao-sinh/20240506045906719

Các bài viết khác